Thứ Hai, 21-08-2017 | 00:00

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA HỌC 2017 - 2020

      Ngày 18 tháng 8 năm 2017, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức đón tân sinh viên Khóa 2017 – 2020. Từ rất sớm, các tân sinh viên cùng với người thân đã có mặt tại Cơ sở 2 – Đường Liên Phường – P.Phước Long B – Q.9 để chờ làm thủ tục nhập học.

      Hòa chung không khí tựu trường của sinh viên cả nước, các tân sinh viên Khóa 2017 – 2020 nô nức đến trường làm thủ tục nhập học. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Trung ương Tp.Hồ Chí Minh. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.

Tân sinh viên đang chờ làm thủ tục nhập học

    Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng và sơ đồ các khu vực để đón tiếp cũng như tạo điều kiện cho các tân sinh viên có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. Đối với những trường hợp sinh viên chưa hoàn thành hồ sơ vẫn làm thủ tục nhập học và bổ sung giấy tờ còn thiếu cho Nhà trường sau.

Tân sinh viên thực hiện thủ tục nhập học

       Trong ngày đầu tiên, Nhà trường đã tiếp nhận gần 600 sinh viên hệ cao đẳng chính quy. Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng để chính thức trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

        Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục, lực lượng này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá …

Sinh viên tình nguyện hỗ trợ tân sinh viên trong quá trình làm thủ tục nhập học

        Xa gia đình, nhà trọ luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên ở các tỉnh xa. Hiểu được những khó khăn đó, Nhà trường đã dành gần 500 chỗ ở ký túc xá cho các tân sinh viên, giúp các em yên tâm học tập, rèn luyện tại trường.

Cơ sở 2 - Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh

      Hiện tại nhà trường vẫn đang tiếp nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung, để biết thêm thông tin, thí sinh truy cập vào trang web tuyển sinh của Nhà trường: http://tuyensinh.cdsptw-tphcm.vn/

 

P.CTCT-HSSV