Thứ Ba, 18-03-2014 | 14:19

BÁN KẾT HỘI THI TÌM HIỂU QUY CHẾ HỌC SINH SINH VÊN NĂM HỌC 2013 – 2014

      Ngày 15 tháng 03 năm 2014, Phòng Công tác chính trị - Học sinh Sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tổ chức vòng Bán kết Hội thi tìm hiểu Quy chế đào tạo, quy chế công tác học sinh sinh viên (HSSV) và quy định của nhà trường năm học 2013 – 2014 tại Hội trường Nhà học trung tâm – Cơ sở 2.

Phần thi trắc nghiệm về quy chế đào tạo và công tác sinh viên

      Tham gia vòng Bán kết có 10 đội tham gia thi với 3 phần thi: (1) Giới thiệu đội tuyển; (2) Thi trắc nghiệm; (3) Phần thi lăng kính. Các phần thi tập trung nội dung về kiến thức và hiểu biết quy chế đào tạo, quy chế học sinh sinh viên và các quy định của nhà trường.

Sinh viên trường tham dự và cổ vũ cho các đội thi

      Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kịp thời và sâu rộng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện và vận dụng quy chế Đào tạo, quy chế HSSV một cách hiệu quả trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường của học sinh, sinh viên. Trang bị các kỹ năng, kiến thức cơ bản cho người học, hình thành nếp sống, thói quen tích cực trong HSSV đồng thời phát hiện các giải pháp, biện pháp trong công tác giáo dục tuyên truyền về quy chế HSSV trong sinh viên.

Phần thi lăng kính sinh viên

 

P.CTCT-HSSV