Thứ Hai, 24-11-2014 | 17:05

CHÀO MỪNG 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

      Sáng ngày 20/11/2014, hoà chung với không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

      Về dự Lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam có Thầy Nguyễn Ngọc Nhân – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh; Về phía nhà trường có: PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể nhà trường qua các thời kỳ; các Nhà giáo lão thành, các Nhà giáo ưu tú, các cựu học sinh, sinh viên và toàn thể cán bộ viên chức, học sinh, sinh viên trường.

Đại biểu về dự Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

      Sau phần khai mạc, TS. Nguyễn Thị Kim Anh đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường đọc diễn văn tại buổi lễ long trọng này. Trong bài diễn văn của Cô có đoạn: "Qua bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu vất vả của đời thường, người thầy vẫn thầm lặng làm người đưa đò để đưa các thế hệ sinh viên của chúng ta đi từ bến ước mơ sang bến trí tuệ và đến cả những thiên đường khoa học, tri thức. Hàng ngày, chúng ta có thể tìm thấy những người thầy, người cô bình dị, gần gũi nhưng mang nặng những giá trị nhân văn, khoa học đến với từng em sinh viên, mở ra từng ước mơ cuộc sống. Các thầy cô âm thầm truyền lửa đam mê cho các thế hệ trẻ và chính bản thân mình cũng giữ ngọn lửa của khoa học, của trí tuệ và giữ ngay cuộc sống của người giữ ngôi nhà giáo dục, khoa học". Và Cô cũng gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc tới các vị đại biểu, các thế hệ thầy cô giáo đã đến dự và chung vui ngày hội truyền thống cùng các thầy và trò Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh và chúc các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, CBVC và các em học sinh, sinh viên dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và có ngày Nhà giáo Việt Nam thật ý nghĩa.

TS. Nguyễn Thị Kim Anh đọc diễn văn tại buổi Lễ

Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Thị Kim Anh nhận lẵng hoa tươi thắm từ sinh viên

      Để bày tỏ lòng biết ơn đến quí thầy cô giáo trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh, sinh viên Mai Thị Thu Diễm - lớp Công tác Xã hội 1, đại diện cho hơn 3000 học sinh, sinh viên của trường phát biểu, nói lên tình cảm của mình và dành tặng những đóa hoa tươi thắm nhất đến quý thầy/cô nhân ngày 20/11.

      Cũng trong ngày vui này, Phòng Tổ chức hành chính đã công bố quyết định của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc tuyên dương và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho Thầy Trần Dũng – Giảng viên Khoa Âm Nhạc, quyết định trao bằng khen của bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 cho một số cá nhân cá nhân và đơn vị trong trường, tặng hoa và chúc mừng 01 tân Tiến sĩ và 06 tân Thạc sĩ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

PGS.TS. Lê Văn Tiến tặng hoa và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục cho Thầy Trần Dũng - Giảng viên khoa Âm Nhạc

 PGS.TS. Lê Văn Tiến tặng hoa và trao bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2013 - 2014

 

 ThS. Nguyễn Nguyên Bình tặng hoa và trao bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo cho tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2013 - 2014

 

 PGS.TS. Lê Văn Tiến tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ An Thị Ngọc Trinh

 

 TS. Nguyễn Thị Kim Anh tặng hoa chúc mừng các tân Thạc sĩ

 Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 Tin và hình ảnh: CVT