Thứ Bảy, 02-01-2016 | 23:13

HỘI NGHỊ CÁN BỘ - CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2015 VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014 - 2015

    Ngày 31 tháng 12 năm 2015, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành Hội nghị Cán bộ - Công chức, Viên chức năm 2015 và tổng kết năm học 2014 - 2015 tại Hội trường E6 – Cơ sở 1.

 

Toàn cảnh Hội nghị CB-CC, VC năm 2015 

    Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Bà Phạm Thị Ngọc Oanh – Đại diện văn phòng phía Nam Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Ông Huỳnh Văn Sáu –Trưởng Ban cán sự GDĐT Liên đoàn Lao động Tp. HCM; Bà Nguyễn Ngọc Thảo – Trưởng ban tuyên giáo Liên đoàn Lao động Tp. HCM. Về phía nhà trường có PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. La Hoàng Dũng – Chủ tịch Công đoàn trường; Đ/c Trần Văn Hạnh – Bí thư Đoàn trường, cùng toàn thể Cán bộ - Công chức, Viên chức của nhà trường.

    Hội nghị CBCC – VC năm 2015 của nhà trường nhằm mục đích đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường năm học 2014 – 2015, đề ra phương hướng công tác năm 2015-2016, nhằm tiếp tục đẩy mạnh, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong việc quản lý và xây dựng nhà trường; đánh giá kết quả các phong trào thi đua của nhà trường trong năm học 2014-2015 và đảm bảo sự  lãnh đạo của Đảng và điều hành của Ban giám hiệu, duy trì, ổn định và phát triển mọi hoạt động trong nhà trường; phát huy trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của mọi CBCC – VC trong nhà trường.

    Tại Hội nghị, đại biểu cùng toàn thể CB-CC, VC đã được nghe PGS.TS. Lê Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết và nhấn mạnh một số vấn đề trọng tâm trong năm học 2014 – 2015  và phương hướng trọng tâm năm học 2015- 2015. Sau đó là các báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo công tác tài chính năm  học 2014-2015; Tổng kết các ý kiến góp ý Tổng  kết hoạt động  năm  học 2014-2015 và Phương hướng công tác năm 2015-2016; góp ý sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ 2013; Phát động phong trào thi đua…

PGS.TS Lê Văn Tiến - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong Hội nghị CB-CC, VC

   Ông Huỳnh Văn Sáu thay mặt Công đoàn ngành Giáo dục đào tạo, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị. Ông bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích đã đạt được của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương thành phố Hồ Chí Minh trong năm học 2014 – 2015 và đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những mặt tích cực đã đạt được để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển hơn, Ban Giám hiệu nhà trường và công đoàn quan tâm chăm lo cho đời sống CBCC – VC và phát huy tinh thần dân chủ trong CBCC – VC  nhà trường.

Ông Huỳnh Văn Sáu –Trưởng Ban cán sự GDĐT Liên đoàn Lao động Tp. HCM phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đại diện Công đoàn trường CĐSPTW TP.HCM nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM

   Hội nghị CBCC – VC là một dịp để Ban Giám hiệu và các đơn vị Khoa, Trung tâm, Phòng, Ban cùng trao đổi, chia sẻ, rút kinh nghiệm, phối hợp trong công việc nhằm mục thực hiện tốt nhiệm vụ và sứ mạng phát triển trường. Hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, kế hoạch, phương hướng hoạt động năm học 2015 – 2016 và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của toàn thể CBCC – VC nhà trường. Có thể nói, Hội nghị CBCC – VC của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp, kết thúc cho một năm mới nhiều thành công và mở ra một năm mới nhiều thành công, nhiều thắng lợi hơn nữa.

Tin và hình ảnh: P.CTCT-HSSV.