Thứ Tư, 14-05-2014 | 14:54

HỘI NGHỊ TOÀN THỂ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC LẤY THƯ GIỚI THIỆU HIỆU TRƯỞNG NHIỆM KỲ 2014 – 2019

    Thực hiện chỉ đạo của Tổ công tác theo Quyết định 1446/QĐ-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 26 tháng 4 năm 2014;

      Ngày 13 tháng 5 năm 2014, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị toàn thể cán bộ, viên chức lấy thư giới thiệu bổ nhiệm lại Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 tại Hội trường E.6&E.7 – Cơ sở 1.

Đại biểu và toàn thể cán bộ, viên chức về dự hội nghị

       Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Bùi Mạnh Nhị - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; Ông Phạm Thiên Kha – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Mai Đình Loát – Chuyên viên chính và Ông Hoàng Văn Hiếu – Chuyên viên của Vụ Tổ chức cán bộ; cùng đại diện Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

      Về phía nhà trường có PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường.

       Tại hội nghị, PGS.TSKH. Bùi Mạnh Nhị - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Tổ trưởng Tổ công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu chỉ đạo, trình bày tiêu chuẩn và quy trình bộ nhiệm và bổ nhiệm lại Hiệu trưởng theo quy chế bổ nhiệm cán bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như chỉ đạo việc tổ chức lấy thư giới thiệu Hiệu trưởng phải đúng yêu cầu trình tự thủ tục theo quy định và nghiêm túc.

PGS.TSKH. Bùi Mạnh Nhị phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

       Theo đó, PGS.TS. Lê Văn Tiến đã báo cáo tóm tắt quá trình công tác cũng như đưa ra những đánh giá, nhận xét ưu và khuyết điểm trong nhiệm kỳ 2009 – 2014. Hội nghị cũng được nghe những ý kiến đánh giá, đóng góp và chia sẻ chân tình về PGS.TS. Lê Văn Tiến từ cán bộ, viên chức tham dự hội nghị.

PGS.TS. Lê Văn Tiến báo cáo công tác nhiệm kỳ 2009 - 2014

        Sau khi lắng nghe những ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức dự hội nghị, Hội nghị đã tiến hành lấy thư giới thiệu Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 cho PGS.TS. Lê Văn Tiến.

Nhà giáo ưu tú - ThS. Tuấn Nguyên Bình - Trưởng khoa Mỹ thuật phát biểu góp ý tại hội nghị

 

Cán bộ, viên chức nhà trường bỏ thư giới thiệu
Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019 cho PGS.TS. Lê Văn Tiến

 

       Trong giai đoạn 2009 – 2014, tập thể cán bộ, viên chức đã đoàn kết và phát huy sức mạnh tập thể xây dựng trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng lớn mạnh về mọi mặt. Với việc kiện toàn lại bộ máy tổ chức nhà trường theo hướng phát triển, đáp ứng nhu cầu trong giai đoạn phát triển mới cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được những thành tựu nổi bật trên tất cả các mặt như: Cơ sở vật chất nhà trường ngày càng được hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Đặc biệt, Nhà học trung tâm – Cơ sở 2 của trường đã đi vào hoạt động với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch – đẹp; đời sống và thu nhập của cán bộ, viên chức toàn trường được cải thiện và ổn định; quy mô đào tạo của nhà trường ngày càng được mở rộng, đặc biệt sự ra đời của các ngành Thiết kế đồ họa và Công tác xã hội (2009), Sư phạm Tiếng Anh và Giáo dục công dân (2011) khẳng định quy mô đào tạo theo hướng đa ngành của nhà trường, tính đến nay trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo 10 ngành (sư phạm và ngoài sư phạm) trình độ cao đẳng và áp dụng đào tạo theo hệ thống tín chỉ từ năm 2010; Bộ máy tổ chức các phòng ban, trung tâm được kiện toàn và lớn mạnh, cụ thể như Trung tâm Bồi dưỡng Khoa học và Giáo dục, Trường Mầm non thực hành ngày càng phát triển cả về chất lượng và quy mô; Đặc biệt, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 là bước đột phá lớn trong khâu quản lý toàn diện tất cả các lĩnh vực hoạt động của nhà trường …

       Những thành tựu nêu trên đạt được là kết quả sự đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể của cán bộ, viên chức toàn trường dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, mà người đứng đầu là PGS.TS. Lê Văn Tiến với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chức trách của mình trong nhiệm kỳ 2009 – 2014.

Một số hình ảnh về trường:

Giảng đường trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà học trung tâm - Cơ sở 2 - trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Mầm non thực hành tọa lạc trong khuôn viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 1

Sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Tin và hình ảnh: Ý Như