Thứ Hai, 10-11-2014 | 11:10

HỘI NGHỊ TOÀN THỂ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC LẤY THƯ GIỚI THIỆU PHÓ HIỆU TRƯỞNG NHIỆM KỲ 2014 – 2019

        Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo và quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh lãnh đạo trong trường cao đẳng, chiều ngày 05 tháng 11 năm 2014, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị lấy thư giới thiệu Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 tại Hội trường E.6 – Cơ sở 1.

 

 Đại biểu và toàn thể cán bộ, viên chức về dự hội nghị

        Về dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Thị Là – Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh; PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy và toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường.

        Thay mặt Ban tổ chức lấy thư giới thiệu Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019, ThS. Lê Thanh Phong – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính đã trình bày tiêu chuẩn, quy trình bổ nhiệm và bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng theo quy chế bổ nhiệm cán bộ của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đọc bản lý lịch khoa học cũng như quá trình công tác của TS. Nguyễn Thị Kim Anh và ThS. Nguyễn Nguyên Bình trước Hội nghị để lấy thư giới thiệu Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019.

ThS. Lê Thanh Phong - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính trình bày tiêu chuẩn, quy trình bổ nhiệm và bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng theo quy định

        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện lấy thư giới thiệu Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 và phải thực hiện đúng yêu cầu trình tự thủ tục theo quy định và nghiêm túc. Đối với cán bộ viên chức, Thầy nhấn mạnh: Thư giới thiệu có ý nghĩa rất quan trọng, vì vậy thư giới thiệu phải thể hiện tính khánh quan thực tiễn, không dựa trên định kiến cá nhân, vì sự phát triển chung và toàn diện của nhà trường.

PGS.TS. Lê Văn Tiến phát biểu tại Hội nghị

        Cũng tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Kim Anh và ThS. Nguyễn Nguyên Bình đã trình bày quá trình công tác cũng như đưa ra những đánh giá, nhận xét ưu và khuyết điểm trong nhiệm kỳ 2009 – 2014.

TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Phó Hiệu trưởng phụ trách nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế phát biểu tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Nguyên Bình - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo - Phát biểu tại Hội nghị

        Trong nhiệm kỳ 2009 – 2014, TS. Nguyễn Thị Kim Anh (Phó Hiệu trưởng phụ trách nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế) và ThS. Nguyễn Nguyên Bình (Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo) đã thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cả hai mảng nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế (NCKH), tổ chức đào tạo và quản lý đào tạo (ĐT) đã đạt được những thành tích cao. Nghiên cứu khoa học được duy trì và ngày càng mở rộng nghiên cứu, có tính ứng dụng thực tiễn cao; riêng về mặt hợp tác quốc tế, nhà trường đã thiết lập các mối quan hệ hợp tác với các trường có uy tín của một số nước như Úc, Canada, Nhật Bản, New Zealand … Về mảng tổ chức đào tạo và quản lý đào tạo, nhà trường đã đẩy mạnh và hoàn thiện chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ, ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo thể hiện qua việc được xã hội công nhận và đánh giá cao (thể hiện qua chất lượng tuyển sinh đầu vào, tỷ lệ xin việc làm của sinh viên khi tốt nghiệp ra trường …). Những thành tích đã đạt được của nhà trường về nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và tổ chức đào tạo, quản lý đào tạo trong những năm qua là sự cố gắng phấn đấu của tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên toàn trường, trong đó vai trò quản lý và chỉ đạo thực hiện của TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Phó Hiệu trưởng phụ trách NCKH và ThS. Nguyễn Nguyên Bình - Phó Hiệu trưởng phụ trách ĐT có ý nghĩa quan trọng góp phần to lớn vào thành công chung của nhà trường trong nhiệm kỳ 2009 – 2014.

Cán bộ, viên chức nhà trường bỏ thư giới thiệu 
Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019

         Theo Kế hoạch, các bước tiếp theo trong Quy trình bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng, Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm Phó Hiệu trưởng cũng đã diễn ra chiều cùng ngày. 

         Hội nghị toàn thể cán bộ, viên chức lấy thư giới thiệu Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014 – 2019 đã diễn ra tốt đẹp, được tiến hành chặt chẽ, khách quan, đúng quy trình. Việc hoàn thành quy trình tổ chức bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 là cơ sở quan trọng cho việc tiếp tục triển khai thực hiện kiện toàn nhân sự các đơn vị của nhà trường trong thời gian tới.

 

Tin và hình ảnh: Ý Như