Thứ Tư, 19-11-2014 | 17:12

HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

     Công đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thao dành cho giảng viên, cán bộ, công nhân viên nhà trường chào mừng 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ ngày 05/11 đến ngày 20/11/2014 tại Cơ sở 1.

      Hội thao được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên nhà trường tham gia thi đấu các môn: Cầu lông; Bóng bàn; đặc biệt môn “Bóng chuyền” và Kéo co mang đến sự hào hứng nhất cho các cổ động viên của các tổ công đoàn tham gia.

      Cũng nằm trong chuỗi hoạt động thể dục thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã thành lập đội bóng đá nam tham gia giải bóng đá mini sân cỏ nhân tạo do Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Giải được tổ chức vào ngày 15 tháng 11 năm 2014, tại sân cỏ nhân tạo HVCT nằm trong khuôn viên của trường (12, đường Số 1, Phường Phước Long A, Quận 9) có 05 đội bóng tham gia thi đấu. Chức vô địch – danh hiệu cao nhất của giải đã ghi tên đội bóng trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, hạnh phúc của cầu thủ và cổ động viên. Đây cũng là cơ sở để Công đoàn trường tự tin cử đội bóng đá nam của trường tham dự các hoạt động giao lưu với các trường, các đơn vị khác.

 

Đội bóng đá nam của trường tham gia giải đấu bóng đá mini

       Sức khỏe là vàng - Có sức khỏe là có tất cả. “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”, đó là một triết lý vô cùng giản dị nhưng lấp lánh trí tuệ của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, mỗi chúng ta cần liên hệ bản thân, thực hành những chuẩn mực đạo đức của Người trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

      Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng bằng sức khỏe. Một thân thể khỏe mạnh, không bệnh tật thật sự là niềm mong ước, là hạnh phúc của tất cả mọi người. Bệnh tật không trừ một ai dù là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp. Khi bị bệnh, sức khỏe của chúng ta sẽ giảm sút, công việc bị trì trệ, thậm chí còn lây bệnh cho người khác. Vì vậy, rèn luyện TDTT là bảo vệ sức khỏe của chính mình và cho cả cộng đồng.

Thi đấu môn bóng chuyền tại Cơ sở 1

      Hội thao toàn trường được Công Đoàn tổ chức hàng năm là dịp để đội ngũ giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức và sinh viên toàn trường tích cực phát triển phong trào TDTT rèn luyện sức khỏe; là sân chơi lành mạnh và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các đơn vị trong nhà trường để đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác trồng người.

 

Tin và hình ảnh: Trung Hậu - Văn Thống