Thứ Năm, 20-10-2016 | 12:19

HỘI THI CÁN BỘ - VIÊN CHỨC THÂN THIỆN, TÀI NĂNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 NĂM 2016

      Trong không khí chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016) và 40 năm thành lập Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn nhà trường đã tổ chức Hội thi CBVC thân thiện, tài năng chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự tham gia của các Tổ Công đoàn.

PGS.TS. Lê Văn Tiến tặng hoa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

       Đến dự Hội thi, có sự hiện diện của Ông Nguyễn Ngọc Bảo – Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Trịnh Thị Cẩm Hà – Phó ban Cán sự giáo dục Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh.

     Về phía nhà trường có PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; ThS. La Hoàng Dũng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, cùng toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức toàn trường.

Ban Giám Khảo làm việc tại vòng chung kết Hội thi

      ThS. Nguyễn Đình Tình – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã thay mặt cho toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức nam của trường gửi tới chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ đã để lại những dấu ấn đậm nét. Trước quân thù họ là những người lính kiên trung, bất khuất, chẳng hề thua kém đấng nam nhi. Những nữ trung hào kiệt để lại những trang sử chói ngời trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm giành độc lập tự do của dân tộc ta như: Bà Trưng, Bà Triệu; Nữ tướng Bùi Thị Xuân; Bà Nguyễn Thị Định, Chị Út Tịch, ... Trong lao động họ là những người cần cù, chịu khó, thông minh, sáng tạo. Trong cuộc sống những người phụ nữ ấy là người giữ ngọn lửa ấm cho gia đình, gìn giữ giống nòi, phát huy giá trị văn hóa của dân tộc và sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc. Trong đấu tranh cách mạng, phụ nữ Việt Nam không chỉ là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến mà chính họ còn là những chiến sỹ cách mạng kiên cường bất khuất, những nữ dân quân du kích, nữ thanh niên xung phong mở đường, tải gạo, tải đạn với ý chí quật cường, chịu đựng gian khổ với tinh thần lạc quan cách mạng, họ chăm sóc thương binh, đồng đội bằng tất cả tấm lòng yêu thương vô bờ.


       Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện… Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

       Nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp đó của người phụ nữ Việt Nam qua bao thế hệ, Công đoàn trường đã tổ chức “Hội thi CBVC thân thiện, tài năng chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10”, các phần thi được các Tổ công đoàn chuẩn bị, dàn dựng chu đáo đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem.

Những hình ảnh của Hội thi:

1. Phần thi giới thiệu đội tuyển

2. Phần thi Năng khiếu

3. Phần thi Xử lý tình huống

 

4. Phần thi Thời trang


 

5. Trao giải

PGS.TS. Lê Văn Tiến trao giải cho ba đội xuất sắc trong phần thi Video Clip giới thiệu đơn vị: Giải Nhất - Khoa Cơ bản; Giải Nhì - Khoa Giáo dục chính trị; Giải Ba - Thư viện

Bà Trịnh Thị Cẩm Hà trao giải cho tổ công đoàn có phần thi ấn tượng nhất

PGS.TS. Lê Văn Tiến trao đồng giải Ba cho hai tổ công đoàn: Phòng KT&ĐBCLGD và P.TCHC

Ông Nguyễn Ngọc Bảo (bìa phải) trao giải Nhất và Nhì cho hai tổ công đoàn: Giải Nhất - TT Bồi dưỡng KHGD và P.Thanh tra Pháp chế; Giải Nhì - Ban Quản lý Cơ sở 2

 

 

Tin và hình ảnh: P.CTCT-HSSV