Thứ Tư, 12-02-2014 | 10:44

Họp mặt Tân niên - Chúc mừng năm mới 2014

        Ngày 09 tháng 2 năm 2014 (Mùng 10 Âm lịch), Công Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt đầu năm Giáp Ngọ 2014 tại Hội trường E6.

Văn nghệ chào mừng

       Đến dự buổi họp mặt đầu năm Giáp Ngọ 2014 có Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và cùng toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức toàn trường.

Cán bộ, viên chức toàn trường về dự buổi họp mặt tân niên 2014

       Trong bầu không khí xuân mới hân hoan và thân tình, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã điểm qua và biểu dương những thành tích thầy, trò nhà trường đã đạt được trong năm 2013. Thầy gửi đến toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức và học sinh, sinh viên trường lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

PGS.TS. Lê Văn Tiến phát biểu chúc mừng năm mới 2014

        Cũng trong buổi họp mặt đầu xuân năm mới này, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm sắc xuân của các tổ công đoàn đến từ các đơn vị trong trường biểu diễn đã được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình. Những tiết mục văn nghệ đã được các tổ công đoàn chuẩn bị và tập luyện từ trước nhằm góp phần vào sự kiện họp mặt đầu năm 2014 thêm vui tươi và hào hứng.

       “Họp mặt đầu xuân – Chúc mừng năm mới” là sự kiện truyền thống của trường được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo tổ chức hàng năm, là dịp sum họp để mọi người gửi đến nhau những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và thành công trong cuộc sống. Sự kiện này còn thể hiện tinh thần đoàn kết, bền chặt, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong năm mới của tập thể cán bộ, công nhân viên chức toàn trường.

        Với tinh thần phấn khởi, tràn ngập niềm vui, toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức nhà trường mong muốn những lời chúc tốt đẹp nhất đầu năm “Giáp Ngọ” 2014 sẽ thành hiện thực.

Giao lưu giữa các tổ công đoàn viên tại buổi họp mặt

Tập thể công đoàn viên Khoa Tiếng Anh biểu diễn văn nghệ

Tiết mục văn nghệ của công đoàn viên Khoa Giáo dục mầm non

Văn nghệ chào mừng năm mới của giáo viên trường Mầm non thực hành

        

       Kính chúc cán bộ, công nhân viên chức toàn trường một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công !

 

Tin: Ý Như

Hình ảnh: Thanh Hóa