Thứ Hai, 22-02-2016 | 15:59

HỌP MẶT TÂN NIÊN XUÂN BÍNH THÂN 2016

    Ngày 21 tháng 02 năm 2016, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt đầu năm xuân Bính Thân 2016 tại Hội trường E.6 – Cơ sở 1.

     Về dự họp mặt tân niên có Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cùng toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức của toàn trường. Tại buổi họp mặt, PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức nhà trường lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tốt đẹp và đạt được nhiều thành công mới.

    Họp mặt đầu xuân là sự kiện truyền thống của trường được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo tổ chức hàng năm, là dịp gặp mặt đầu năm mới để mọi người gửi đến nhau những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, đây còn là dịp thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong năm mới của tập thể cán bộ, công nhân viên chức toàn trường. Cũng tại buổi họp mặt, Nhà trường đã vinh danh và chúc mừng 5 cán bộ giảng viên đã hoàn thành bậc học Thạc sĩ.

PGS.TS. Lê Văn Tiến tặng hoa chúc mừng các tân Thạc sĩ

    Một năm cũ khép lại và mở ra một năm mới phấn khởi, tràn ngập niềm vui mới. Trong không khí này, toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức nhà trường không chỉ mong muốn những lời chúc tốt đẹp nhất đầu năm Bính Thân – 2016 sẽ thành hiện thực mà còn cố gắng hết sức phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo và trí tuệ để đưa trường ngày càng phát triển trong năm 2016.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt:

 

                                                           Tin và hình ảnh: Phòng CTCT - HSSV.