Thứ Tư, 28-05-2014 | 11:02

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG ĐỐI THOẠI VỚI HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2013 - 2014

    Ngày 24/5/2014, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi “đối thoại” trực tiếp với toàn thể học sinh, sinh viên nhà trường năm học 2013 - 2014, hoạt động “đối thoại” được tổ chức hàng năm nhằm mục đích thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cũng như nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo của nhà trường, đồng thời đánh giá những việc đã làm được trong công tác quản lý, đào tạo của Nhà trường qua đó góp ý để công tác quản lý, đào tạo, phục vụ người học tốt hơn. Đây cũng là kênh thông tin giúp Nhà trường nắm bắt được diễn biến tư tưởng và các mối quan tâm của sinh viên, học viên.

Giảng viên, cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên toàn trường tại buổi đối thoại

     Đến dự buổi đối thoại có PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên cùng toàn thể thầy cô là giảng viên, cán bộ viên chức các khoa, phòng ban và toàn thể học sinh, sinh viên trường.

      Tại buổi đối thoại, Cô Trần Cẩm Thúy – Phó Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh Sinh viên đã báo cáo tóm tắt kết quả khảo sát ý kiến học sinh, sinh viên về công tác đào tạo và phục vụ đào tạo của nhà trường. Để tiếp nhận được ý kiến của sinh viên, phòng Công tác chính trị - Học sinh Sinh viên đã phát phiếu khảo sát để thu thập ý kiến học sinh, sinh viên, qua đó tổng hợp và gửi kết quả về cho các khoa và các phòng ban liên quan. Các ý kiến của học sinh, sinh viên xoay quanh quá trình tổ chức học, thực tập, thi cử, công tác phục vụ học tập và các hoạt động phong trào, các vấn đề về văn hóa tinh thần, ký túc xá…Các ý kiến được nêu dựa trên tinh thần xây dựng, đề xuất các giải pháp góp phần xây dựng nhà trường ngày phát triển hơn.

Cô Trần Cẩm Thúy - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV báo cáo tóm tắt kết quả khảo sát ý kiến HSSV năm học 2013 - 2014

      Thay mặt chủ tọa đoàn, PGS.TS. Lê Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã phân công các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng, các khoa trả lời và cũng trực tiếp trả lời tất cả các câu hỏi của học sinh, sinh viên.

ThS. Nguyễn Minh Hùng - Trưởng phòng Quản trị thiết bị trả lời ý kiến HSSV tại hội trường

Sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp với lãnh đạo nhà trường tại buổi đối thoại

      Phát biểu kết luận buổi đối thoại, PGS.TS. Lê Văn Tiến – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “đối thoại học sinh, sinh viên” là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sát sao của lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên. Thầy đánh giá cao kết quả và sự cố gắng của các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo và phục vụ tào tạo của nhà trường, mặc dù vậy vẫn còn những mặt tồn tại cần khắc phục tốt hơn trong năm học sau. Thầy cũng thay mặt lãnh đạo nhà trường ghi nhận những ý kiến của học sinh, sinh viên và sẽ cùng tập thể cán bộ viên chức nhà trường giải quyết những ý kiến đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên trong điều kiện của Nhà trường nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện.

PGS.TS. Lê Văn Tiến phát biểu kết luận đối thoại HSSV năm học 2013 - 2014

     Qua buổi đối thoại này, mong rằng học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh sẽ có cái nhìn rõ hơn về các vấn đề trong nhà trường, để từ đó tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, xác định được trách nhiệm của mình trong hoạt động học tập, cũng như trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với tương lai của đất nước… Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và gắn kết tình thầy trò.

 

Tin và hình ảnh: P.CTCT-HSSV