Thứ Ba, 29-12-2015 | 11:21

LỄ KHAI GIẢNG NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, SƯ PHẠM MẦM NON TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG VÀ TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP - HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC NĂM 2015

   Ngày 26 tháng 12 năm 2015, Trường Cao đẳng Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng ngành Giáo dục Mầm non và Sư phạm Mầm non, trình độ Cao đẳng và TCCN – Hình thức vừa làm vừa học năm 2015 tại Hội trường E6 – Cơ sở 1. Lễ khai giảng được tổ chức vào hai buổi, buổi sáng đối với ngành Giáo dục Mầm non và buổi chiều đối với ngành Sư phạm Mầm non.

 

Đại biểu dự lễ khai giảng 

   Đến dự Lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Đàm Hoàng Long – Đại diện phòng Đào tạo; ThS. Lê Thị Tâm – Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh Sinh viên; ThS. Phạm Thị Thu Thủy – Phó trưởng khoa Giáo dục Mầm non; các cán bộ viên chức của phòng ban cùng các tân học viên ngành Giáo dục Mầm non và Sư phạm Mầm non.

   Tại buổi lễ, nhà trường đã công bố quyết định trúng tuyển và quyết định khen thưởng 2 học viên đạt danh hiệu Thủ khoa tuyển sinh. Trong đợt tuyển sinh năm 2015 có hơn 480 thí sinh trúng tuyển ngành Giáo dục Mầm non – Trình độ Cao đẳng và gần 220 thí sinh trúng tuyển ngành Sư phạm Mầm non – Trình độ TCCN, hình thức vừa làm vừa học.

Thầy Đàm Hoàng Long công bố quyết định trúng tuyển

ThS. Nguyễn Nguyên Bình trao giấy khen cho Nguyễn Thị Ngoan - Thủ khoa tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non

ThS. Phạm Thị Thu Thủy trao giấy khen cho Lê Thị Thúy Hằng - Thủ khoa tuyển sinh ngành Sư phạm Mầm non 

   Trong lời phát biểu của 2 học viên đạt danh hiệu thủ khoa tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non và Sư phạm Mầm non đã thể hiện được quyết tâm, niềm vui và niềm tự hào của các bạn khi sắp bước vào năm học mới. Như lời phát biểu của học viên Lê Thị Thúy Hằng – thủ khoa tuyển sinh ngành Sư phạm Mầm non đã hứa:"Chúng em xin hứa sẽ không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, rèn luyện thật tốt để góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của nhà trường và trở thành những con người “vừa hồng vừa chuyên” phục vụ cho nghề, trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội".

 

Học viên Lê Thị Thúy Hằng phát biểu tại buổi lễ 

   Tại buổi lễ khai giảng, ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã phát biểu chúc mừng các tân học viên trúng tuyển ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Mầm non năm 2015 cũng như có đôi lời chia sẻ, động viên các bạn cố gắng phấn đấu và rèn luyện khi bước vào chặng đường học tập mới. Đồng thời, trước thềm năm mới 2015, Thầy chúc toàn thể quý đại biểu, các bạn tân học viên một năm mới mọi điều như ý, dồi dào sức khỏe và đạt được nhiều thành công mới.

ThS. Nguyễn Nguyên Bình - Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại buổi lễ

Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ chào mừng trong lễ khai giảng

 

 

 

 

 

 

   Lễ khai giảng ngành Giáo dục Mầm non và ngành Sư phạm Mầm non đã diễn ra  trong không khí rộn ràng, ấm áp và khép lại trong niềm vui hân hoan của các tân học viên cũng như quý đại biểu về dự lễ. Chúc nhà trường một năm học mới với nhiều thành công mới, chúc cho các bạn tân học viên phấn đấu rèn luyện và học tập thật tốt để sớm thực hiện được con đường mơ ước của chính mình.

                                                           Tin và hình ảnh: Phòng CTCT – HSSV.