Thứ Hai, 17-03-2014 | 17:07

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN XÉT TẶNG DANH HIỆU NHÀ GIÁO ƯU TÚ LẦN THỨ 13 NĂM 2014

       Ngày 12 tháng 03 năm 2014, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức phiên họp toàn thể giảng viên, cán bộ và viên chức dưới sự chủ trì của Phòng Tổ chức hành chính để giới thiệu và bỏ phiếu tín nhiệm danh hiệu Nhà giáo Ưu tú năm 2014 tại Hội trường E6.

Toàn thể giảng viên, cán bộ và viên chức nhà trường bỏ phiếu tín nhiệm

        Tham dự buổi họp gồm Ban Giám hiệu nhà trường và toàn thể giảng viên, cán bộ và viên chức nhà trường. Trước đó, Phòng Tổ chức hành chính đã gửi văn bản và phổ biến Thông tư Số  07 /2012/TT-BGDĐT ngày 17 tháng 02  năm 2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn về tiêu chuẩn, qui trình, thủ tục và hồ sơ xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú đến các đơn vị trong toàn trường. Toàn thể giảng viên, cán bộ và viên chức nhà trường đã thảo luận về thành tích, thời gian giảng dạy của các nhà giáo, so sánh, đối chiếu với những quy định trong Thông tư để giới thiệu và gửi về Phòng Tổ chức hành chính tổng hợp.

        Tại hội trường, ThS. Lê Thanh Phong – Trưởng phòng Tổ chức hành chính đã giới thiệu về thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu và những cống hiến khác của các nhà giáo đủ tiêu chuẩn bình xét. Phiên họp đã tiến hành tổ chức bỏ phiếu tín nhiệm, kết quả kiểm phiếu tín nhiệm danh hiệu Nhà giáo Ưu tú có 02 nhà giáo là TS. Bùi Thị Việt – Giảng viên – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và ThS. Bùi Thanh Huyền – Giảng viên Khoa Cơ bản có trên 80% giảng viên, cán bộ và viên chức nhà trường đồng ý đưa vào danh sách xét chọn Hội đồng cấp cơ sở.

        Danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú được xét tặng và công bố hai năm một lần vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhà giáo và uy tín cho toàn trường, công tác triển khai được hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng đối tượng, tiêu chuẩn, quy trình.

Ý Như