Thứ Ba, 25-09-2018 | 00:00

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018

      Trong không khí trẻ em trên khắp mọi miền đất nước nô nức đón tết trung thu, những cơn mưa cũng không thể hạ nhiệt sôi động tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM. Ngày 24/09/2018, Công đoàn nhà trường phối hợp cùng Đoàn Thanh niên đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức trong nhà trường.

      Đến tham dự và chia vui cùng các cháu có ThS. La Hoàng Dũng – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường cùng các bậc phụ huynh.

   ThS. La Hoàng Dũng - Chủ tịch Công đoàn khai mạc đêm hội

      Trước khi buổi lễ bắt đầu, rất đông các em nhỏ đã tập trung trước Hội trường E6 tạo bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Tại đây, các em nhỏ được xem các nghệ nhân tạo hình bóng nghệ thuật, nặn tò he và được trao tay những món quà nhỏ đầy màu sắc đó.

      Khai mạc đêm hội, các em nhỏ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ và ảo thuật đặc sắc, cùng tham gia chơi các trò chơi vui nhộn cùng Chú Cuội. Toàn bộ các em nhỏ được nắm tay bạn bè cùng rước đèn tập thể và phá cổ trong không khí ấm áp, vui vẻ bên bạn bè, người thân. Đây sẽ là những niềm vui đẹp, những kỉ niệm đáng nhớ của các em.

      Nhân dịp này, BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh đã dành ra 6 suất học bổng Nguyễn Hữu Cảnh trao tặng cho các em nhỏ vượt qua khó khăn để có thành tích xuất sắc, đây chính là món quà thay cho lời động viên tới các em nói riêng và cũng là động lực để các em khác phấn đấu noi gương theo.

      Đêm hội trăng rằm đã kết thúc, để lại trong lòng các em nhỏ và cả các bậc phụ huynh nhiều cung bậc cảm xúc, những kỉ niệm không thể nào quên về một Tết Trung thu ý nghĩa, ấm áp.

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại đêm hội nhé.