Thứ Năm, 30-05-2019 | 00:00

ĐỐI THOẠI HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2018 - 2019

ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VÀ HỌC SINH, SINH VIÊN

NĂM HỌC 2018 - 2019

        Ngày 29/05/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và toàn thể học sinh, sinh viên tại Hội trường E6-E7 cơ sở 1.

        Đến dự buổi đối thoại có ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, đại diện các đơn vị phòng ban, lãnh đạo các khoa, các giảng viên và toàn thể học sinh, sinh viên của trường. ThS. Nguyễn Nguyên Bình chủ trì buổi đối thoại, phát biểu định hướng và điều hành buổi đối thoại giải đáp các thắc mắc của học sinh, sinh viên.

        Để chuẩn bị cho buổi đối thoại, phòng Công tác Chính trị - Học sinh Sinh viên đã phát hơn 1700 phiếu khảo sát đến toàn thể học sinh, sinh viên các khóa, sau đó tổng hợp và gửi kết quả khảo sát về các khoa, các phòng ban liên quan. Tại buổi đối thoại, ThS. Lê Thị Tâm – Trưởng phòng Công tác Chính trị - Học sinh Sinh viên đã báo cáo kết quả khảo sát ý kiến HSSV về công tác đào tạo, quản lý và phục vụ đào tạo của nhà trường, đồng thời so sánh kết quả đánh giá theo biểu đồ của 3 năm gần đây.

       ThS. Lê Thị Tâm - Trưởng phòng CTCT-HSSV báo cáo kết quả khảo sát đối thoại HSSV
năm học 2018-2019

       ThS. Nguyễn Nguyên Bình nhận xét chung về kết quả khảo sát HSSV năm học 2018-2019, đánh giá sự cải thiện ở nhiều mặt so với năm học trước. Trọng tâm buổi đối thoại đó là giải đáp các thắc mắc của HSSV tiếp nhận từ phiếu khảo sát và các ý kiến trực tiếp tại hội trường. Thầy Nguyên Bình phân công các phòng ban chức năng, các khoa lần lượt giải đáp các ý kiến được HSSV phản ánh.

Các đơn vị giải trình ý kiến của HSSV

 

HSSV trực tiếp bày tỏ các ý kiến và thắc mắc tại hội trường

       Năm học 2018 – 2019 nhận được hơn 700 ý kiến của HSSV về các công tác của nhà trường thể hiện sự quan tâm cao, thay mặt nhà trường, ThS. Nguyễn Nguyên Bình ghi nhận các góp ý của HSSV và giải trình từ các đơn vị, góp phần vào công cuộc xây dựng phát triển trường. Thầy tổng kết lại các nội dung chính trong buổi đối thoại, chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời đề nghị các đơn vị phối hợp nội bộ và cùng Ban Giám hiệu đề ra hướng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, đặc biệt giải quyết sớm các vấn đề cấp bách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho HSSV học tập và rèn luyện.

     ThS. Nguyễn Nguyên Bình phát biểu kết thúc buổi đối thoại

       Qua buổi đối thoại, nhà trường đã có cái nhìn tổng quan về những tâm tư, mong muốn của toàn thể HSSV, đồng thời tạo được sự kết nối giữa nhà trường và HSSV trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo, từng bước xây dựng và phát triển nhà trường ngày một tốt hơn.