Thứ Hai, 03-02-2020 | 11:07

HỌP MẶT TÂN NIÊN - XUÂN CANH TÝ 2020

HỌP MẶT TÂN NIÊN - CANH TÝ 2020

       Trong không khí rộn ràng chào mừng xuân Canh tý, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Họp mặt tân niên tại hội trường E6 - cơ sở 1. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của nhà trường, là dịp để toàn thể giảng viên, viên chức và nhân viên gặp gỡ đầu năm, trao gửi những lời chúc và cùng mở đầu một năm làm việc thật thành công.

       Về họp mặt tân niên có sự tham gia của Đảng ủy nhà trường, Ban Giám hiệu và toàn thể giảng viên, viên chức và nhân viên nhà trường. Mở màn buổi lễ là những tiết mục văn nghệ do chính những viên chức, giảng viên trẻ của nhà trường thực hiện mang đầy màu sắc, sự vui nhộn và nồng nhiệt. ThS. La Hoàng Dũng – Chủ tịch Công đoàn Trường tạo không khí sôi động cho hội trường khi dẫn dắt mini game “Nhìn hình đoán chữ”, thông qua trò chơi này gửi đến những lời chúc “Canh tý – Vững vàng – May mắn - Thành công”. Đồng thời, trong chương trình cũng đã tổ chức quay số ngẫu nhiên chọn ra 3 người may mắn nhất được nhận lộc đầu năm.

       ThS. Nguyễn Nguyên Bình đại diện Ban Giám hiệu, gửi tới toàn trường lời chúc mừng năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công. Đồng thời, thầy Bình cũng nhắc nhở toàn trường  chủ động trong việc phòng, chống dịch bệnh nCoV, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

       Sau khi khui sampangne chúc xuân, TS. Phạm Phước Mạnh – Đảng ủy viên và ThS. La Hoàng Dũng – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường lần lượt trao những phong bao lì xì cùng những lời chúc đến toàn thể giảng viên, viên chức và nhân viên toàn trường. Buổi lễ diễn ra một cách thân mật, ấm cúng, tạo được bầu không khí hân hoan cho toàn trường, hứa hẹn một năm mới làm việc hăng say, năng động và thành công.