Thứ Ba, 19-02-2019 | 00:00

HỌP MẶT XUÂN KỶ HỢI 2019

      Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 17/2/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt đầu năm xuân Kỷ Hợi 2019 tại Hội trường E.6 – Cơ sở 1. Đây là một hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về.

 

Tiết mục văn nghệ của Trường Mầm non Thực hành

       Về dự họp mặt tân niên có Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cùng toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức của toàn trường. Tại buổi họp mặt, ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã gửi đến toàn thể giảng viên, cán bộ, công nhân viên chức nhà trường lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng.

 

 ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu chúc mừng tân niên 2019

     Theo đó, ThS. Nguyễn Nguyên Bình ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể cán bộ viên chức Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua và nhấn mạnh, sang năm 2019, Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra theo kế hoạch để làm nền tảng và cơ sở cho những năm tiếp theo. Nhân dịp đầu xuân năm mới, ThS. Nguyễn Nguyên Bình kêu gọi toàn trường phát huy tinh thần làm việc và những kết quả đã đạt được tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh phát triển lên tầm cao mới, xứng đáng làm trung tâm nghiên cứu khoa học và dịch vụ về giáo dục và phát triển trẻ em.

      Cũng tại buổi họp mặt, Nhà trường đã vinh danh và chúc mừng những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018 được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen. Lãnh đạo nhà trường chúc mừng Cô Nguyễn Thị Thanh Cảnh – Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Thực hành đã đã hoàn thành bậc học Thạc sĩ.

 

 

 

 

 

 

       Tiếp đó, ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. La Hoàng Dũng - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng Trưởng các đơn vị đã thay mặt lãnh đạo trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên bật nút sâm banh khai xuân 2019 trong niềm vui mừng, phấn khởi, cùng vui chúc nhau một mùa xuân mới vạn sự như ý, hạnh phúc và thành công.

 

 

       Họp mặt đầu xuân là sự kiện truyền thống của trường được Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường chỉ đạo tổ chức hàng năm, là dịp gặp mặt đầu năm mới để mọi người gửi đến nhau những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, đây còn là dịp thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong năm mới của tập thể cán bộ, công nhân viên chức toàn trường.

 

P.CTCT-HSSV