Tin mới nhất
- NGHIỆM THU NHIỆM VỤ MÃ SỐ ĐA33-2023-CM3-02 THUỘC ĐỀ ÁN 33 - NĂM 2023
- NGHIỆM THU NHIỆM VỤ MÃ SỐ ĐA33-2023-CM3-01 THUỘC ĐỀ ÁN 33 - NĂM 2023
- NGHIỆM THU NHIỆM VỤ MÃ SỐ ĐA33-2023-CM3-03 THUỘC ĐỀ ÁN 33 - NĂM 2023
- DANH SÁCH GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN VÀ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
- Danh mục đề tài KHCN cấp cơ sở năm 2024
- Thông báo thay đổi thời gian tổ chức hội thảo thuộc Nhiệm vụ 2 - Đề án 33, năm 2023
- Thông báo tổ chức hội thảo khoa học
ĐĂNG NHẬP
Danh mục đề tài KHCN cấp cơ sở năm 2022
DANH MỤC ĐỀ TÀI KHOA HỌC CÔNG NGHỆ CẤP CƠ SỞ NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Quyết định số 578/QĐ-CĐSPTW-KHQT ngày 24/12/2021)
STT |
Tên đề tài |
Tác giả đề xuất |
1 |
Khả năng thích ứng của sinh viên năm thứ nhất ngành Giáo dục Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh khi chuyển từ học tập trực tiếp sang học tập trực tuyến |
TS. Phạm Phước Mạnh |
2 |
Thực trạng quản lý đào tạo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh |
ThS. Phùng Duy Hoàng Yến |
3 |
Xây dựng danh mục từ vựng để đánh giá vốn từ cho trẻ khuyết tật độ tuổi từ 0 đến 3 tuổi |
ThS. Trịnh Thị Kim Ngọc |
4 |
Sử dụng nền tảng học tập trực tuyến (Moodle) để nâng cao hiệu quả hoạt động tự học Tiếng Anh của sinh viên năm nhất khoa Giáo dục Mầm non |
ThS. Lê Thị Hằng |
5 |
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động nhằm phát triển kỹ năng vận động cơ bản cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi |
ThS. Trần Văn Hạnh |
6 |
Ứng dụng mô hình can thiệp sớm Denver vào xây dựng chương trình can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Trung tâm REACH Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh |
ThS. Nguyễn Duy Tâm |
7 |
Biện pháp phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ mức độ nhẹ 5-6 tuổi tại Trường mầm non hòa nhập |
ThS. Nguyễn Thị Tấn |
8 |
Ứng dụng STEM nhằm phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5-6 tuổi |
ThS. Hứa Thị Lan Anh |
Tin Khác
- Hội thảo khoa học quốc tế "Lượng giá âm lời nói của trẻ em từ 2 tuổi đến 7 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh"
- Hội thảo khoa học quốc tế "Các giải pháp phối hợp giữa cơ sở giáo dục mầm non với phụ huynh trong giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ"
- Tập huấn "Phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ"
- Tập huấn “Công tác xã hội học đường – Kinh nghiệm trên thế giới và thực tiễn ở Việt Nam”
- Tọa đàm "Phòng chống bạo hành trẻ mầm non - Kinh nghiệm của Đan Mạch và thực tiễn ở Việt Nam"