Giới thiệu sách mới
- GIỚI THIỆU SÁCH MỚI THÁNG 10/2020 Thư viện trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc Danh mục ...
- DANH MỤC SÁCH PHÁT HÀNH NĂM 2020 (Mới cập nhật 30.10.2020) Thư viện giới thiệu đến Quý bạn đọc Danh mục sách của Trường ...
- DANH MUC SÁCH MỚI ĐỢT 2/2018- GIÁO DỤC MẦM NON Thư viện trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc Danh mục sách ...
- DANH MUC SÁCH MỚI ĐỢT 2/2018- KHOA CƠ BẢN Thư viện trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc Danh mục sách ...
- DANH MỤC SÁCH MỚI ĐỢT 1/ 2018 - KHOA CƠ BẢN DANH MỤC SÁCH MỚI ĐỢT 1/ 2018 - KHOA CƠ BẢN Thư viện trân trọng giới ...
ĐĂNG NHẬP
Thư Viện
![]() |
|||||||||||
Lãnh Đạo
|
|
TRA CỨU TÀI LIỆU
Chủ Nhật, 28-03-2021 | 23:51
THÔNG BÁO
Kể từ ngày 1/4/2021, bạn đọc vui lòng truy cập vào địa chỉ 172.16.1.231 để chuyển sang website mới của Thư viện Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.HCM.
Trân trọng cảm ơn./....TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN VÔ SINH CHO TRẺ MẦM NON
Thứ Tư, 25-11-2020 | 14:09
Hoàng Thị Hải Quế (2019). Tổ chức hoạt động khám phá thiên nhiên vô sinh cho trẻ mầm non. Tạp chí Giáo dục.- Số 460/2019 (Kì 2).- Tr. 16-20.
Hoàng Thị Hải Quế - Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Tóm tắt: Bài viết đề cập vấn đề tổ chức khám phá thiên nhiên vô sinh trong quá trình phát triển của trẻ, đồng thời, sưu tầm, thiết kế một số trò chơi tổ chức cho trẻ hoạt động khám phá thiên nhiên vô sinh.
Từ ...MỘT SỐ LƯU Ý TRONG RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIAO TIẾP CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
Thứ Tư, 25-11-2020 | 14:07
Lê Thị Luận (2019), Một số lưu ý trong rèn luyện kĩ năng giao tiếp của giáo viên mầm non. Tạp chí Giáo dục.- Số 458/2019 (Kì 2).- Tr. 16-19
Lê Thị Luận – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Tóm tắt: Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong đời sống cá nhân và xã hội. Giao tiếp có mặt trong mọi hoạt động của con người. Muốn giao tiếp có hiệu quả, con người cần sử dụng nhiều kĩ năng. Kĩ năng giao tiếp được coi là một trong những kĩ năng mềm ...GIỚI THIỆU SÁCH MỚI THÁNG 10/2020
Thứ Sáu, 30-10-2020 | 16:09
Thư viện trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc Danh mục sách mới Tháng 10/2020 - Giáo dục Mầm non. Bạn đọc có thể tham khảo tại thư viện cơ sở 1 và thư viện cơ sở 2.
Trân trọng./.
STT
Nhan đề
Số lượng
1
Các hoạt động giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội dành cho trẻ 3 - 4 tuổi / Cao Thị Hồng Nhung, Nguyễn Sĩ Thăng, Dương Thị Liên.-
30
2
Các hoạt động giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội dành cho trẻ 4 - 5 tuổi / Cao ...DANH MỤC SÁCH PHÁT HÀNH NĂM 2020 (Mới cập nhật 30.10.2020)
Thứ Tư, 01-07-2020 | 10:40
Thư viện giới thiệu đến Quý bạn đọc Danh mục sách của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.HCM phát hành.
Bạn đọc có nhu cầu mua sách, vui lòng liên hệ tại Thư viện Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh:
- 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, Tp. HCM (cơ sở 1),
- đường Liên Phường, phường Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM (cơ sở 2)
- C.Diễm: 093 106 1564.
Trân trọng cảm ơn.
...MỘT SỐ CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỒ CHƠI CHO HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẦM NON
Thứ Năm, 11-06-2020 | 15:19
Hồ Lam Hồng, Nguyễn Ngọc Linh (2019), Một số căn cứ xây dựng hệ thống đồ chơi cho hoạt động phát triển nhận thức của trẻ mầm non.Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 10/2019.- Tr. 161-164, 149.
...BIỆN PHÁP GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ 3-4 TUỔI THÔNG QUA CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HÀNG NGÀY Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thứ Năm, 11-06-2020 | 14:49
Lê Thị Huyên (2019), Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non. Tạp chí Giáo dục, Số 465 (Kì 1) .- Tr. 33-38.
...TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ QUAN ĐIỂM “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI
Thứ Năm, 11-06-2020 | 14:28
Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Thị Mỹ Hà, Huỳnh Sương (2019). Tổng quan các nghiên cứu về quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” trong tổ chức hoạt động học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 12/2019.- tr. 117-120.
...TÀI NGUYÊN MỞ
Thứ Năm, 05-12-2019 | 10:41
Tài nguyên giáo dục mở (Open Educational Resources - OER) là một phần không thể thiếu trong giáo dục. OERC có thể được hiểu là bất kỳ tài nguyên (bao gồm các chương trình giảng dạy, các tư liệu của khóa học, sách giáo khoa, ứng dụng đa phương tiện,…) được thiết kế cho phép sinh viên, giảng viên sử dụng trong việc dạy và học mà không đòi hỏi trả các khoản phí bản quyền.
Do đó, nhằm ...Bài trích
- TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN VÔ SINH CHO TRẺ MẦM NON
- MỘT SỐ LƯU Ý TRONG RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIAO TIẾP CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
- MỘT SỐ CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỒ CHƠI CHO HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẦM NON
- BIỆN PHÁP GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ 3-4 TUỔI THÔNG QUA CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HÀNG NGÀY Ở TRƯỜNG MẦM NON
- TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ QUAN ĐIỂM “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI