Thứ Ba, 29-05-2018 | 14:17

NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2018

       Trong những tháng ngày cuối cùng của các bạn sinh viên cao đẳng năm 3, trung cấp năm 2 tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.Hồ Chí Minh, bước vào đời với những công việc tốt là chủ đề được quan tâm nhiều hơn hết. Trong không khí đó, ngày 18/05/2018 Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Ngày Hội Việc Làm năm 2018 tại khuôn viên Cơ sở 1.

 

Toàn thể HSSV tham dự Ngày hội việc làm năm 2018

      Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Võ Đình Vũ – Phó trưởng phòng Đào tạo, ThS. Lê Thị Tâm – Trưởng phòng Công tác Chính trị - Học sinh Sinh viên, cô Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư Đoàn trường cùng hơn 600 học sinh, sinh viên cuối khóa. Nhà trường hân hạnh được đón tiếp 22 đơn vị đến tuyển dụng trong chương trình Ngày hội việc làm năm nay.

Thầy Võ Đình Vũ đại diện Phòng Đào tạo, thông tin về tình hình học sinh, sinh viên dự kiến tốt nghiệp năm 2018

 

 

Cô Nguyễn Thị Kim Anh đại diện nhà trường gửi thư cảm ơn đến các đơn vị tham gia tuyển dụng

      Sau phần khai mạc, 22 đơn vị tuyển dụng cùng toàn thể học sinh, sinh viên di chuyển xuống sân trường CS1 để tiến hành buổi phỏng vấn. Ngày hội việc làm năm 2018 nhận được sự tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía học sinh, sinh viên cũng như phía đơn vị tuyển dụng. Sự thành công của Ngày hội việc làm năm 2018 mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho các bạn HSSV, hứa hẹn những “Ngày hội việc làm” của các năm tới sẽ thành công hơn nữa.

      Cùng xem thêm một số hình ảnh của Ngày hội việc làm năm 2018.